Tin tức

Lâm Đồng: Hội thi Cán bộ hội nông dân giỏi năm 2023

Thứ ba, 24/10/2023 - 08:15

Lamdongtv.vn -Nhằm tạo sân chơi cùng giao lưu, học tập kinh nghiệm, hội nông dân tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội thi Cán bộ hội giỏi cấp tỉnh năm 2023 với các phần thi sáng tạo, hấp dẫn.

Hội thi thu hút 12 thí sinh tham gia đại diện cho 12 hội nông dân của 12 huyên, thành phố trong tỉnh.
 


 Các thi sinh trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi kiến thức, phần thi năng khiếu và phần thi thuyết trình. Các phần thi đều gắn với các nội dung về điều lệ, nghị quyết của hội nông dân Việt Nam, nghị quyết chương trình hành động của hội nông dân tỉnh Lâm Đồng, các phong trào của hội nông dân phát động; Công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và phương pháp công tác của cán bộ hội cơ sở.
 

Được biết, trước đó, hội nông dân cấp xã, cấp huyện đã tổ chức các phần thi ở cấp hội mình để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi cán bộ hội nông dân giỏi cấp tỉnh lần này. Các thí sinh đều chuẩn bị kỹ lưỡng các phần thi,thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề mà các câu hỏi đưa ra.Đặc biệt ở phần thi thuyết trình, các đội thi đều có diễn viên múa phụ họa, trình bày các hoạt cảnh để các phần thi thêm sinh động, hấp dẫn
 

. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh đến từ hội nông dân huyện Đức Trọng, 2 giải nhì cho hội nông dân huyện Đạ Tẻh và Tp Bảo Lộc, 3 giải ba cho hội nông dân các huyện Đam Rông, Đơn Dương, Lâm Hà. Đồng thời trao giải phần thi năng khiếu giỏi nhất cho thí sinh đến từ hội nông dân huyện Đức Trọng và giải thuyết trình hay nhất đến từ hội nông dân TP Bảo Lộc.
Mai An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Tăng cường hợp tác toàn diện giữa Lâm Đồng và Vietnam Airlines

(Lamdongtv.vn) - Sáng 3/5, tại TP Đà Lạt, Ông Nguyễn Thái Học, Quyền Bí thư tỉnh ủy Lâm Đồng đã có buổi làm việc với Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc cùng các thành viên Đoàn công tác Tổng Công ty hàng không Việt Nam nhằm thảo luận, trao đổi một số nội dung liên quan đến chương trình hợp tác toàn diện giữa hai bên từ năm 2022 đến nay và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK