Tin tức

Trao giải bóng bàn các câu lạc bộ mở rộng năm 2023

Thứ hai, 04/12/2023 - 08:33

​Lamdongtv.vn - Sau 2 ngày thi đấu, giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ Nhà văn hóa Laođộng tỉnh mở rộng năm 2023 đã bế mạc và trao giải.

 
 
Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao 18 giải cho các nội dung thi đấu, trong đó trao 6 giải nhất ở các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam nữ lứa tuổi từ 35 – 45, và 45 tuổi trở lên, đơn nam, đơn nữ. Đồng thời trao 6 giải nhì và 6 giải ba.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, trên 100 vận động viên tham gia giải lần này đến từ các câu lạc bộ bóng bàn trong tỉnh và các tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa. Riêng tỉnh Lâm Đồng có 6 câu lạc bộ bóng bàn, quy tụ nhiều tay vợt có chất lượng của tỉnh nên trình độ, chất lượng chuyên môn được đánh giá khá cao. Quá trình thi đấu, các vận động viên tranh tài quyết liệt, tạo ra những trận đấu hấp dẫn ngay từ vòng loại cho đến các trận tranh hạng nhì, ba và chung kết. Giải bóng bàn các câu lạc bộ Nhà văn hóa lao động tỉnh mở rộng năm 2023 là dịp để các tay vợt ở câu lạc bộ bóng bàn phong trào hàng đầu các tỉnh giao lưu, tranh tài, qua đó không ngừng nâng cao chuyên môn để tham gia các giải đấu cao hơn trong thời gian tới./.
Mạnh Thành

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK