Tin tức

Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Thứ ba, 19/12/2023 - 03:59

Lamdongtv.vn - Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024.

Năm 2023, các hoạt động phong trào được diễn ra rộng khắp trong toàn Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh với quy mô hiệu quả, ý nghĩa cao, tạo hiệu ứng sâu sộng, lan tỏa trong cộng đồng. 


Đặc biệt, các hoạt động thanh niên tình nguyện đã tạo được sức hút mạnh mẽ trong đoàn viên thanh niên. Cụ thể trong năm Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã thành lập được 03 tổ chức cơ sở Đoàn trong doanh nghiệp 100% vốn tư nhân; xây dựng 2 ngôi nhà tình nghĩa tại 2 huyện Đam Rông và Đạ Tẻh; có 6 công trình thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới. Các hoạt động đồng hành với thanh niên được đầu tư cả về mặt nội dung, giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu của thanh niên và yêu cầu của xã hội.
 

 
Trong năm 2023 toàn khối doanh nghiệp có 33 công trình, phần việc thanh niên học tập và làm theo Bác; 85 đề tài, sáng kiến, giải pháp; 76 công trình, phần việc thanh niên phục vụ cho công tác chuyên môn; vận động và trao hơn 2.000 phần quà với trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.
Tại hội nghị, đại diện các đoàn cơ sở cũng đã trao đổi một số giải pháp và kiến nghị, góp ý một số nội dung nhiệm vụ để công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Doanh nghiệp năm 2024 đạt được những kết quả cao.
 
Dịp này, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2023. Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tặng bằng khen cho 1 tập thể 3 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023. Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã khen thưởng cho 15 tập thể thuộc Đoàn khối, 6 tập thể thuộc Đoàn cơ sở, 25 cá nhân đều có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023./.
 Lô Thanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK