Tin tức

Lâm Đồng: Tăng cường phòng chống tội pham dip Tết 2024

Thứ tư, 03/01/2024 - 06:48

Lamdongtv.vn - Với mục tiêu chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhân dân trên địa bàn tỉnh đón Tết 2024 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, bảo đảm môi trường xã hội trật tự,

Công an tỉnh Lâm Đồng đã triển khai nhiều giải pháp tăng cường công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn dịp cuối năm.
 



Bố trí lực lượng, phương tiện bảo vệ tuyệt đối các hoạt động, các mục tiêu bảo vệ, các địa bàn trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng của tỉnh; có biện pháp phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động và đối tượng chống đối, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Bảo đảm an ninh thông tin, an toàn mạng; không để hình thành “điểm nóng” phức tạp về an ninh, trật tự.

Triển khai cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, nhất là các tội phạm về hình sự, ma túy, công nghệ cao; tăng cường công tác quản lý nhà nước về an ninh, trật tự, phát hiện và xử lý nghiêm các loại tệ nạn. Đẩy mạnh đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động sản xuất, tàng trữ, mua bán, vận chuyển, đốt pháo nổ; buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất hàng giả, hoạt động đầu cơ, lũng đoạn thị trường; tội phạm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, “tín dụng đen".

Tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc giao thông, cháy nổ trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Phối hợp chặt chẽ với ngành giao thông vận tải có phương án tổ chức, điều tiết, phân luồng, hướng dẫn giao thông; bố trí đủ lực lượng và phương tiện ứng trực trên các tuyến giao thông trọng điểm; giải tỏa kịp thời các điểm ùn tắc, không để ùn tắc kéo dài nhất là trong thời gian giáp Tết và thời gian khách du lịch đến du Xuân trên địa bàn tỉnh. Xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ. ./.
Hoang Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Giải đi bộ công nhân viên chức, lao động công ty điện lực Lâm Đồng.

Lamdongtv.vn- Công ty điện lực Lâm Đồng tổ chức khai mạc giải đi bộ CNVC - LĐ ngành Điện lực. 160 vận động viên thay mặt cho trên 1.000 công nhân viên chức, người lao động đến từ 14 đơn vị điện lực trong tỉnh tham gia đi bộ ly 5km quanh bờ hồ Xuân Hương, không quá 70 phút dành cho nam và không quá 90 phút dành cho nữ.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK