Tin tức

​Lâm Hà tổ chức Chương trình “Chợ Tết Nhân ái” Xuân Giáp thìn 2024”

Thứ hai, 29/01/2024 - 05:59

Lamdongtv.vb - Hội chữ thập đỏ huyện Lâm Hà phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức chương trình “Chợ tết nhân ái” mừng Xuân Giáp thìn năm 2024.


 

 
Phong trào “Tết nhân ái” là phong trào xã hội nhằm huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức các mô hình “Tặng quà-Vui tết”- trợ giúp về vật chất, tinh thần cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần lan tỏa các giá trị nhân đạo xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, quyết tâm hành động để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 250 phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, người già neo đơn, trẻ em mồ côi...trên địa bàn huyện. Đồng thời, Ban tổ chức đã bố trí các gian hàng gồm các loại nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, bánh, mì tôm… để người dân lựa chọn.

Tổng giá trị suất quà được trao đợt này là 125 triệu đồng. Chương trình nhận được sự tài trợ từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức tôn giáo, cá nhân, mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Qua đó, góp phần chung tay đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, ấm áp, hạnh phúc.
 
Quỳnh Nhi – Huy Toản

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK