Tin tức

Ngân hàng Agribank chi nhánh Lâm Đồng triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ hai, 29/01/2024 - 05:56

​Lamdongtv.vn - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023, đồng thời triển khai nhiệm vụ giải pháp năm 2024.


  
Mặc dù trong bối cảnh cạnh tranh cao, nhiều khó khăn, thách thức, song năm 2023, toàn chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Agribank Lâm Đồng đã triển khai kịp thời các giải pháp linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành, có nhiều nỗ lực để giữ vững hoạt động kinh doanh liên tục, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, đơn vị đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 6/6 chỉ tiêu được trụ sở chính giao, dự nợ tăng trưởng tích cực, chất lượng tín dụng tiếp tục được kiểm soát chặt chẽ.

Tính đến nay, dư nợ cho vay toàn chi nhánh đạt trên 23.100 tỷ đồng, tăng trên 2.300 tỷ đồng so với đầu năm, với tốc độ tăng trưởng 11,46%. Đặc biệt, Agribank dành trên 19.800 tỷ đồng để thực hiện cho vay khu vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân, chiếm 86% tổng dư nợ, số còn lại cho vay đầu tư phát triển kinh doanh đối với các tổ chức doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho vay hỗ trợ xây dựng nhà ở, cho vay ngắn hạn tiêu dùng và chương trình xây dựng nông thôn mới.
 
Song song đó, Agriabank còn tích cực triển khai xây dựng các kênh cung ứng vốn, ưu tiên các nguồn vốn có lãi suất thấp để cho vay đối với các lĩnh vực được ưu tiên, đưa nguồn tín dụng về gần với các địa bàn vùng sâu, vùng xa nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời thực hiện công tác an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc agribank chi nhánh Lâm Đồng cũng đã tập trung trao đổi, thảo luận một số nội dung liên quan đến kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị trong năm qua, đồng thời đề ra các mục tiêu nhiệm vụ trong năm 2024, trọng tâm là nâng cao chất lượng, giữ vững tăng trưởng tín dụng, tập trung tín dụng cho lĩnh vực ưu tiên, thực hiện tốt công tác huy động vốn, phát triển mới thêm các sản phẩm dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương.

 Dịp này, Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn, Agriabnk chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã khen thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023 và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác huy động vốn, phát triển sản phẩm dịch vụ, tín dụng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, đồng thời phát động phong trào thi đua trong toàn Ngành năm 2024../.
Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK