Tin tức

Bế mạc Hội báo xuân Giáp Thìn 2024

Thứ ba, 20/02/2024 - 05:43

Lamdongtv.vn - Sau gần 2 tuần tổ chức trưng bày tại Trung tâm triển lãm Đà Lạt, chiều nay, 19/2, Hội Nhà báo phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Lâm Đồng tổ chức Bế mạc Hội báo xuân Giáp Thìn 2024.

 Tham dự có lãnh đạo các sở ngành và các cơ quan thông tấn báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh.
 

 
 Với thông điệp: “Báo chí kỷ nguyên số, người làm báo Lâm Đồng chuyên nghiệp - nhân văn - hiện đại”, Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 đã trưng bày, giới thiệu hơn 120 loại báo, tạp chí xuân và hơn 150 đầu sách các loại,quy tụ gần 1.000 bản ấn phẩm báo xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, báo, tạp chí của ngành, địa phương trong cả nước và của tỉnh Lâm Đồng thu hút đông đảo người dân Đà Lạt và du khách đến xem.

 

 
Ngoài việc trưng bày các ấn phẩm phục vụ độc giả, tại Hội Báo xuân năm nay, báo chí tỉnh, văn phòng đại diện các báo, các cơ quan có ấn phẩm xuân đã trưng bày pano với sự sáng tạo mới, sinh động, kết hợp với viết tặng thư pháp, bản sắc văn hóa dân tộc trong những ngày Tết đến xuân về…. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Kỷ niệm niệm 76 năm ngày ra đời tờ báo cách mạng đầu tiên của tỉnh Lâm Đồng. Và là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động Kỷ niệm 99 năm, tiến tới chào mừng kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, và nhiều sự kiện quan trọng khác.

Hội Báo Xuân Giáp thìn còn là, nơi gặp gỡ giao lưu giữa những người làm báo với bạn đọc, bạn nghe đài, bạn xem truyền hình. Dịp này ban tổ chức đã trao14 giấy khen cho các đơn vị đã có đóng góp tích cực cho thành Bế mạc công của Hội báo xuân Giáp Thìn Lâm Đồng 2024 nhóm tác giả có đóng góp trong việc đóng góp tác phẩm bảo tồn các giá trị văn hóa dân tộc./.
 
Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK