Tin tức

Đức Trọng: Hội khoẻ măng non cấp huyện năm học 2023 -2024

Thứ bảy, 02/03/2024 - 06:51

Lamdongtv.vn - Trong 2 ngày từ 29 tháng 2 và 1 tháng 3, tại trường mẫu giáo Hoạ Mi, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đức Trọng tổ chức Hội khoẻ Măng non cấp huyện năm học 2023 -2024.


Tham gia hội khoẻ măng có có 625 học sinh lớp mẫu giáo 5-6 tuổi đến từ 28 trường mần non trong toàn huyện. Các em thi đấu ở các nội dung gồm: kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố và bóng đá mini.

Những năm qua, hoạt động thể dục, thể thao trong học sinh ở bậc học mần non nói riêng và các cấp học trong huyện nói chung luôn được quan tâm, tổ chức hàng năm nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động trong các cơ sở giáo dục, giúp trẻ phát triển cân đối, hài hoà, phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, dẻo dai, khéo léo, nâng cao tầm vóc và thể lực cho trẻ trong độ tuổi.


 
Thông qua hội khoẻ măng non, các trường mẫu giáo trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý. Trẻ em được hoà mình vào các trò chơi vận động, phát triển tốt các tổ chất, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, năng khiếu, tính trách nhiệm, ý thức kỷ luật, đồng sức, đồng lòng phối hợp cùng đồng đội, tuân thủ luật chơi. Qua hội khoẻ còn là cơ hội để phụ huynh hiểu rõ hơn các hoạt động của trẻ ở trường mầm non cũng như tầm quan trọng trong công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển tốt về thể chấtvà trí tuệ.
 
Hoàng Yến

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK