Tin tức

Lâm Đồng giao ban cung cấp thông tin báo chí tháng 3/2024

Thứ ba, 05/03/2024 - 05:48

Lamdongtv.vn - Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở thông tin Truyền thông tỉnh tổ chức hội nghị giao ban và cung cấp thông tin báo chí tháng 3/2024. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở thông tin truyền thông tỉnh, người phát ngôn UBND tỉnh cùng đại diện một số Sở, Ngành, địa phương và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và tỉnh đã tham dự.


 

Tại hội nghị, đại diện Sở thông tin và Truyền thông tỉnh đã thông tin đến hội nghị tình hình hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh. Tiếp đó, người phát ngôn của UBND tỉnh cũng đã thông tin một số nội dung liên quan đến kết quả kinh tế, xã hội của tỉnh tháng 2 và 2 tháng đầu năm, định hướng, giải pháp tháng 3 năm 2024, và một số nội dung báo chí quan tâm.

Trên cơ sở những vấn đề tại địa phương, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đã nêu một số nội dung đề nghị người phát ngôn UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan thông tin về việc sửa chữa sân bay Liên Khương, vấn đề cho thuê dịch vụ môi trường rừng, công tác xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với cán bộ, công chức viên chức vi phạm, vấn đề về quản lý cấp phép và kiểm tra việc xây dựng khách sạn số 23 đường Quang Trung, Đà Lạt,
 
 

Tiến độ xử lý sai phạm xây dựng tại sân Golf Đà Lạt, vấn đề đổi tên khu du lịch Prenn và giải pháp xử lý khô hạn tại một số hồ chứa nước trên địa bàn hiện nay. Những nội dung đề cập của các cơ quan, thông tấn, báo chí đã được lãnh đạo các Sở, Ngành liên quan thông tin, giải đáp theo phạm vi, thẩm quyền để các cơ quan báo chí có thêm thông tin, góp phần định hướng dư luận. Kết luận hội nghị,

Lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao hoạt động của các cơ quan, thông tấn báo chí đối với các vấn đề thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh thời gian qua. Về phương hướng tuyên truyền trong tháng 3 và thời gian tới, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, thông tin tuyên truyền về kết quả phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và những giải pháp trọng tâm trong thời gian tới, đặc biệt tập trung công tác thu ngân sách, giải ngân vốn đầu tư công, tiến độ triển khai các dự án trọng tâm công trình trọng điểm, các chương trình hành động thực hiện nghị quyết của Trung ương.

Cùng với đó, Ban tuyên giáo tỉnh ủy mong muốn báo chí tiếp tục quan tâm đẩy mạnh thông tin truyền truyền sâu rộng về Đại hội MTTQ các cấp, các cuộc thi, hội thi của tỉnh, quan tâm, đồng hành, tuyên truyền cho sự phát triển của tỉnh thời gian tới./.
 
Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK