Tin tức

Đơn Dương : Quán triệt chuyên đề học tập và làm theo Bác năm 2024

Thứ năm, 14/03/2024 - 06:17

​Lamdongtv.vn - Huyện ủy Đơn Dương tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trách nhiệm, nêu gương, kỷ cương, hiệu quả, khơi dậy khát vọng xây dựng Lâm Đồng trở thành tỉnh phát triển của cả nước.


 
 

Tham dự lớp học có đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan khối Đảng, Chính quyền, MTTQ và lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn thị trấn Thạnh Mỹ. Đội ngũ báo cáo viên của huyện đã giới thiệu những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trách nhiệm và hiệu quả; tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu gương và kỷ cương; tư tưởng Hồ Chí Minh về khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

 Trong đợt quán triệt này các báo cáo viên của huyện cũng đã phân tích làm rõ sự cần thiết và nhiệm vụ, giải pháp trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tráchnhiệm, nêu gương, kỷ cương, hiệu quả; sự cần thiết và nhiệm vụ, giải pháp khơi dậy khát vọng xây dựng LâmĐồng trở thành tỉnh phát triển khá của cả nước.

Theo kế hoạch, trong đợt này huyện Đơn Dương tổ chức 16 lớp quán triệt chuyên đề năm 2024. Trong đó 10 lớp tại các xã thị trấn, 2 lớp trực tuyến trong ngành giáo dục và 4 lớp tại các cơ quan đơn vị. Qua đợt quán triệt này giúp cho mỗi cá nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm, hiệu quả trong công tác, nêu gương, kỷ cương, rèn luyện, thực thi công vụ và khơi dậy khát vọng xây dựng lâm Đồng trở thànhtỉnh phát triển khá của cả nước.
Văn Mạnh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK