Tin tức

Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

Thứ năm, 04/04/2024 - 06:35

​Lamdongtv.vn - Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024 và Hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng khóa VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024.


Tháng thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên Lâm Đồng xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Bám sát chủ đề này các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai các hoạt động đa dạng, ý nghĩa, thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.
 

Các hoạt động đồng hành với thanh niên được đầu tư cả về mặt nội dung, giải pháp, mở rộng quy mô các kênh hỗ trợ, tăng cường khai thác các nguồn lực xã hội hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của thanh niên và yêu cầu của xã hội. Cụ thể trong tháng 3 thánh thanh niêncác cấp bộ đoàn trong tỉnh đã thực hiện được 435 công trình thanh niên với tổng trị giá 5,65 tỷ đồng;

Duy trì hoạt động 862 đội hình thanh niên tình nguyện; Hỗ trợ hơn 2.400 lượt người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn; Trao tặng hơn gần 2.200 bản đồ hưởng ứng phong trào “Tự hào một dải non sông”;Tổ chức hơn 300 hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh; Hơn 400 hoạt động tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; hơn 200 hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự ATGT; kết nạp mới gần 6.200 đoàn viên.
 

Trước những kết quả nội bật trên, Dịp này Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã khen thưởng và tuyên dương 25 tập thể và 35 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Tháng Thanh niên năm 2024.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng tập trung thảo luận cho ý kiến vào nội dung dự thảo Đề án tổ chức, phân bổ đại biểu và văn kiện Đại hội Hội LHTN Việt Nam khóa VII và Triển khai Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup../.

 Lô Thanh
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK