Tin tức

Tọa đàm “ Gặp gỡ với đại diện người hiến máu tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng năm 2024”

Thứ hai, 08/07/2024 - 06:53

Lamdongtv.vn - ​Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện của chương trình “Hành trình đỏ” lần thứ XII năm 2024, Hội chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã viếng Nghĩa trang liệt sỹ Đà lạt và tổ chức chương trình toạ đàm với người hiến máu tiêu biểu năm 2024.


 
 

 Viếng nghĩa trang liệt sỹ Đà Lạt, các đại biểu đã thành kính dâng hoa thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, những người đã dành trọn tuổi thanh xuân của cuộc đời mình tô thắm trang sử dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc. Sau lễ viếng tri ân các anh hùng liệt sỹ, gần 200 tình nguyện viên và người hiến máu trong toàn tỉnh đã cùng tham gia tọa đàm “ Gặp gỡ với đại diện người hiến máu tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng năm 2024”.





Tại diễn đàn, các đại biểu đã trao đổi với lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng nhiều vấn đề xoay quanh quá trình tham gia hiến máu, chế độ chính sách cho người hiến máu, các lực lượng tham gia hiến máu hiện nay; việc sử dụng phần mềm trong quản lý người hiến máu, quy chế tôn vinh cá nhân, tập thể người hiến máu v.v…

Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ Việt Nam và đại diện lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Lâm Đồng đã trả lời những câu hỏi mà người hiến máu quan tâm. Chương trình toạ đàm giúp cho người hiến máu hiểu hơn về ý nghĩa cao quý của việc hiến máu cứu người nhằm lan tỏa mạnh mẽ thông điệp đầy nhân văn “ Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”./.
 
 Thùy Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa