Tin tức

Tuyên dương người nộp thuế tiêu biểu năm 2023.

Thứ tư, 09/10/2024 - 08:00

Lamdongtv.vn - Cục thuế tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế và quy chế phối hợp thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2023.

 

 
Năm 2023, nguồn thu ngân sách toàn tỉnh đạt 13.100 tỷ đồng, bằng 104% dự toán TW, 90% dự toán địa phương. Đây là sự cố gắng rất lớn trong bối cảnh tình hình kinh tế của cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng gắp nhiều khó khăn thách thức.
 Đạt được kế quả này, bên cạnh sự quan tâm chỉ đảo kịp thời của tỉnh ủy, UBND, các ban ngành, địa phương còn có sự cố gắng rất lớn của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong sản xuất, kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ thuế.

Ngành thuế của tỉnh cũng đã tập trung đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, giảm thời gian khai, nộp thuế; tập trung nuôi dưỡng và khai thác nguồn thu, chống thất thu, phấn đấu thu đúng, đủ, kịp thời các khoản thuế, phí, lệ phí và thu khác vào ngân sách nhà nước. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa hệ thống phần mềm quản lý thuế, đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao chất lượ




Tại hội nghị, Tổng cục Thuế, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Cục Thuế đã tổ chức khen thưởng cho 39 doanh nghiệp, 6 Hộ kinh doanh và 7 cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế; 28 tập thể và 15 cá nhân trong công tác tuyên truyền, vận động chính sách pháp luật thuế năm 2023./.
 

Văn Thế

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa