03:00, Thứ tư, 02/07/2025
Thứ năm, 20/03/2025 - 18:08
Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu gạo /- Nhãn hiệu nông sản Đà Lạt được bảo hộ tại Nhật Bản và Hàn Quốc /- Đam Rông đạt mục tiêu tăng trưởng giá trị sản xuất 10% /- Mô hình xen canh Atiso hiệu quả tại Lâm Hà /- Vượt khó làm giàu từ rau hữu cơ
Thích và chia sẻ bài viết qua
Lamdongtv.vn - , Nhật Bản đang là thị trường xuất khẩu nông sản còn nhiều tiềm năng của Việt Nam, trong đó có mặt hàng hoa cao cấp thương hiệu “Đà Lạt- Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” của Lâm Đồng.