Tin tức

Hội nhà báo Lâm Đồng tổng kết công tác năm 2019

Thứ sáu, 27/12/2019 - 09:54

(Lamdongtv.vn) - Hôi nhà báo tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 và lễ tổng kết trao giải báo chí chất lượng cao năm

Ông Phan Văn Đa - PCT UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành và đông đảo hội viên hội nhà báo Việt Nam đang công tác tại các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã tham dự.
Năm 2019, Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Công tác phối hợp với các ngành liên quan được thực hiện đồng bộ; tổ chức cho hội viên học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của đảng; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và luật báo chí gắn với quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam; công tác tập huấn, bồi dưỡng, sinh hoạt hội nghiệp vụ báo chí được thực hiện theo hướng đổi mới, góp phần động viên hội viên, nhà báo các cơ quan báo chí trên địa bàn sáng tạo trong tuyên truyền các sự kiện của đất nước và địa phương; Tuyển chọn các tác phẩm gửi tham dự Giải Báo chí Quốc gia năm 2019 và một số giải báo chí khác với nhiều tác phẩm đạt giải cao như giải báo chí vì sự nghiệp giáo dục, Nông thôn mới, Phòng chống lao động trẻ em, Phòng chống tham nhũng.
 
Kết quả, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng đoạt 06 giải trong đó có 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích. Đặc biệt, tham gia Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2019 tại Tp. Nha Trang Khánh Hòa, Đài PT-TH Lâm Đồng đoạt 1 huy chương Bạc và 1 Bằng khen. Năm 2020, hội nhà báo tỉnh tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, học tập, quán triệt các nghị quyết của đảng; nâng cao đạo đức nghề nghiệp người làm báo; đẩy mạnh việc học tập và  làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng công tác xây dựng hội; và thực hiện có hiệu quả các hoạt động báo chí và tổ chức Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 theo hướng dẫn của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam. Dịp này Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng đã tặng 25 tác phẩm báo chí truyền hình, báo in, phát thanh cho các tác giả đạt giải báo chí chất lượng cao năm 2019 với 15 giải A, 7 giải B; tặng giấy khen cho 5 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2019.


Dự và phát biểu tại hội nghị, ông Phan Văn Đa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng  ghi nhận những nỗ lực và thành quả hoạt động của hội nhà báo Lâm Đồng, đồng thời đề nghị các nhà báo cần có những tìm tòi, phát hiện, sáng tạo trong những tác phẩm của mình để phản ánh kịp thời hơi thở cuộc sống và hiện thực xã hội, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội địa phương.
Mai An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa