Tin tức

Gặp mặt, tặng quà người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số 2020

Thứ ba, 14/01/2020 - 10:52

(Lamdongtv.vn) - Ban dân tộc tỉnh Lâm Đồng phối hợp với huyện Đam Rông tổ chức hội nghị gặp mặt, tặng quà người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp tết nguyên đán Canh tý, năm 2020

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ban dân tộc tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong việc tuyên truyền nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách phát luật của Nhà nước; tích cực vận động nhân dân đẩy mạnh sản xuất phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; gương mẫu đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.
Nhân dịp xuân Canh tý năm 2020, các đồng chí lãnh đạo đã chúc các vị người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đón năm mới an khang, thịnh vượng. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng 56 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Ban dân tộc tỉnh Lâm Đồng đã tặng giấy khen cho 3 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc, tôn giáo năm 2019./.
CTV: Văn Tâm 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa