Tin tức

Giao ban công tác báo chí tháng 3/2020

Thứ sáu, 06/03/2020 - 08:58

(Lamdongtv.vn) - Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2020. Ông Nguyễn Vĩnh Phúc - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị

      Đánh giá công tác báo chí trong tháng 02/2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận định, các cơ quan báo chí của tỉnh và trung ương  đã bám sát định hướng, kế hoạch tuyên truyền của cơ quan chỉ đạo, quản lý cũng như các diễn biến thời sự xã hội trên địa bàn tỉnh; chủ động, tích cực trong công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đặc biệt là tuyên truyền đậm nét về nỗ lực của chính quyền địa phương các cấp và các cơ quan, đơn vị, ngành chức năng trong công tác phòng, chống bệnh dịch Covid-19. Tích cực thông tin về hoạt động của Đảng bộ và chính quyền các cấp trong công tác quản lý, điều hành triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, những sự kiện và hoạt động nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, tình hình an ninh trật tự xã hội trong tháng 02/2020 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng cũng được báo chí kịp thời đưa tin, phản ánh.
Trong tháng 3 năm 2020, ban tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương cần  tiếp tục tập  trung tuyên truyền các sự kiện chính trị, các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, địa phương như : Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3); Ngày quốc tế Phụ nữ (8/3); Ngày quyền người tiêu dùng Việt Nam (15/3); Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3); Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3); Ngày Thể Thao Việt nam 27/3, Ngày truyền thống lực lượng Dân quân tự vệ (28/3) 45 năm giải phóng Bảo Lộc 28/3, Đồng thời tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội quý I năm 2020, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị quý II năm 2020.
Thông tin hoạt động, chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy triển khai tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đẩy mạnh tuyên truyền biển, đảo; công tác biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc, Việt Nam - Lào, Việt Nam - Campuchia; công tác thông tin đối ngoại năm 2020. Tăng cường thông tin, tuyên truyền phổ biến đề người dân hiểu rõ các biện pháp phòng chống dịch, tính chất nguy hiểm và tác hại nghiêm trọng của dịch Covid – 19 gây ra; thông tin kịp thời, chính xác tình hình dịch bệnh để người dân không hoang mang lo lắng, chủ động, phối hợp phòng chống dịch bệnh hiệu quả và nhiều lĩnh vực khác trong đời sống, kinh tế, xã hội của nhân dân và của địa phương./.    
Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa