Tin tức

Công nhận Hội đồng trường và Chủ tịch Hội đồng trường đại học Đà Lạt, nhiệm kỳ 2019 – 2024

Thứ hai, 01/06/2020 - 08:56

(Lamdongtv.vn) - Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận Hội đồng trường và Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2019 – 2024

Ông Trần Việt Hùng - Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, ông Trần Văn Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Phạm S -Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Bộ GD-ĐT; lãnh đạo các Sở, ban, ngành; lãnh đạo thành phố Đà Lạt đã tham dự.
 Bộ trưởng Bộ GD-ĐT đã ký quyết định thành lập Hội đồng trường Trường Đại học Đà Lạt nhiệm kỳ 2019 – 2024 gồm 19 thành viên, đây là những nhà khoa học nổi tiếng, nhà quản lý uy tín, doanh nhân thành đạt, cán bộ, giảng viên nhà trường. Việc thành Hội đồng trường Trường Đại học Đà Lạt nhiệm kỳ 2019 – 2024 sẽ có trách nhiệm và vai trò quan trọng là tổ chức quản trị, thực hiện quyền đại diện cho chủ sở hữu và các bên có lợi ích liên quan; là cơ quan quyết định những vấn đề quan trọng nhất về tổ chức và hoạt động của nhà trường… Những quyết sách của Hội đồng trường trong nhiệm kỳ 2019 – 2024 là cơ sở quan trọng để Trường Đại học Đà Lạt đẩy mạnh tự chủ, chịu trách nhiệm gắn với trách nhiệm giải trình theo quy định của Luật Giáo dục đại học sửa đổi.

Tại đây, quyết định công nhận Chủ tịch hội đồng trường Trường Đại học Đà Lạt cũng được trao cho Tiến sĩ Nguyễn Văn Vinh – Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học. Với cương vị mới, tiến sĩ Vinh hứa sẽ tận tâm, tận lực cùng với tập thể Hội đồng trường đoàn kết, thống nhất để đưa ra những quyết sách tốt nhất cho sự nghiệp phát triển bền vững của nhà trường. Đến dự, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng - Trần Văn Hiệp đã chúc mừng và đánh giá cao vai trò, vị trí quan trọng của Trường Đại học Đà Lạt đối với sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, ông tin tưởng và kỳ vọng các thành viên của Hội đồng trường sẽ phát huy thế mạnh, kinh nghiệm quản lý, năng lực công tác và trí tuệ của mình, thực hiện đúng và đầy đủ trách nhiệm theo luật định, đóng góp vào công tác xây dựng, hoạch định chính sách, đường hướng phát triển của nhà trường. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Đà Lạt cần tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống quản trị, chất lượng dạy và học của nhà trường trong điều kiện mới, đáp ứng yêu cầu về nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo.  
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa