Tin tức

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt trao bằng tốt nghiệp niên khóa 2017 - 2020

Thứ bảy, 18/07/2020 - 11:56

(Lamdongtv.vn) - Sau 3 năm học tập , rèn luyện tại Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt, 190 / 355 sinh viên niên khóa 2017 - 2020 đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường đợt 1, chiếm tỷ lệ 68%

Trong số này có 15 sinh viên đạt loại giỏi, 172 sinh viên đạt loại khá. Đặc biệt, trong số sinh viên tốt nghiệp lần này có 9 sinh viên ngành giáo dục mầm non được trường quốc tế Sunshine nhận vào làm việc và đang cho đi bồi dưỡng nghiệp vụ tại thành HCM. Theo đánh giá của Ban giám hiệu trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt trong lễ tổng kết sáng nay 16/7 nhận định: Số sinh viên tốt nghiệp loại giỏi niên khóa này tăng hơn 1,7% cho sới 5 khóa học trước đây, điều này khẳng định rằng chất lượng giáo dục – đào tạo của trường ngày một nâng cao toàn diện kết hợp giữa lý thuyết với thực hành, lý luận thực tiễn. chính từ môi trường này sẽ giúp các tân cử nhân tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập, nghiên cứu để là những nhà giáo có kiến thức, kỹ năng , mang hết tài năng và tâm huyết đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương ./.
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa