Tin tức

TP HCM nỗ lực "hồi sinh" ngành du lịch

Thứ năm, 12/11/2020 - 06:26

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là hết năm 2020, các doanh nghiệp du lịch “hối hả” tung ra các biện pháp kích cầu nhằm khôi phục thị trường. Tại TP HCM, 60% doanh nghiệp du lịch tái trở lại hoạt động, theo đó có tới 200 chương trình kích cầu khác nhau để hấp dẫn du khách dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm, tranh thủ lúc thời tiết đẹp, cả đơn vị lữ hành và khách du lịch đã  “ủng hộ” nhau bằng cách đăng lý tour cho nhiều đoàn khách trên dưới 50 người từ Hà Nội và các tỉnh ngoài bắc vào du lịch tại Sài Gòn và một số tỉnh miền Tây. Với chương trình tham quan hấp dẫn, giá thành phù hợp túi tiền, khách hàng rất hài lòng với chuyến đi trải nghiệm của mình.
Có thể nói, cũng chỉ còn một đợt cuối cùng của năm để thực hiện kích cầu, khôi phục thị trường du lịch, đã có khoảng 60% doanh nghiệp du lịch của TP trở lại các đường tour với 200 chương trình du kích cầu nội địa. Ngành du lịch TP đang nỗ lực “sát cánh” cùng doanh nghiệp tìm hướng phục hồi thị trường những tháng cuối năm.
Với thông điệp là an toàn và hấp dẫn, thời điểm cuối năm cách triển khai sản phẩm du lịch cũng được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách du lịch trong tình hình mới. 
Mặc dù từ nay đến cuối năm không còn là “thời điểm vàng” của du lịch như các tháng hè, song sự hưởng ứng đồng bộ từ doanh nghiệp và khách du lịch được kỳ vọng sẽ mang lại khởi sắc cho du lịch nội địa, tạo tiền đề phục hồi từng bước ngành “công nghiệp không khói”./.
Phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)