Tin tức

Hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 11/2020

Thứ sáu, 13/11/2020 - 08:54

(Lamdongtv.vn) - Ban tuyên giáo TW đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 11/2020 với 453 điểm cầu trên cả nước.

Ở điểm cầu Hà Nội đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW chủ trì hội nghị

Điểm cầu Lâm Đồng có đại diện Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, UBMTTQVN tỉnh, Sở Nội vụ...và đại diện một số Sở, Ngành tham giự.
      Hội nghị đã lắng nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Ban Tổ chức TW thông tin chuyên đề kết quả Đại hội Đảng bộ trực thuộc TW nhiệm kỳ 2020-2025; Thông tin chuyên đề về kết quả và bài học kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện các phòng trào thi đua yêu nước qua các kỳ đại hội, công tác thi đua yêu nước lần thứ X; Lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông tin chuyên đề về kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ, dự báo chính sách đối ngoại của Mỹ trong nhiệm kỳ mới và tác động có thể có đối với tình hình quốc tế và khu vực. 
       Cũng tại hội nghị lần này, các đại biểu tham giự còn được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo TW quán triệt nội dung kết luận số 76 ngày 4/6/2020 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện nghị quyết số 33 nghị quyết TW của Ban Chấp hành TW Đảng khóa XI về xây dựng đất nước trong tình hình mới và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo TW về tổ chức thực hiện kết luận số 76 của Bộ chính trị. Cũng tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo TW cũng đã nêu những định hướng về công tác thông tin tuyên truyền trong thời gian tới./. 
Văn Thế

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK