Tin tức

Tổ chức diễn đàn gặp mặt đối thoại trẻ em năm 2020

Thứ ba, 17/11/2020 - 07:06

(Lamdongtv.vn) - Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã tổ chức diễn đàn gặp mặt đối thoại với trẻ em năm 2020. Gần 100 trẻ và cán bộ phụ trách thiếu nhi trên toàn huyện Di Linh đã tham gia

Với chủ đề: Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em, trong buổi sáng, các tuyên truyền viên và chuyên viên đã giới thiệu, phân tích về thực trạng và những vấn đề mà trẻ em có nguy cơ gặp phải trong cuộc sống hiện nay; Điển hình như tình trạng bị xâm hại, mua bán người, đuối nước hay lạm dụng sức lao động. Cũng tại diễn đàn, đại diện chính quyền địa phương, đại diện Tỉnh đoàn và Sở Lao động thương binh xã hội đã lắng nghe tâm tư tình cảm của các em về những băn khoăn lo lắng mà các em thường gặp phải trong cuộc sống. Qua đó trực tiếp tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ các em kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ mình, tránh khỏi những mối nguy hiểm có thể gặp trong học tập sinh hoạt và vui chơi.
Dịp này, đại diện Tỉnh đoàn và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh đã tới thăm một số mô hình phòng chống đuối nước ở trẻ em đã được triển khai trên địa bàn huyện Di Linh. Chiều nay, diễn đàn gặp mặt và đối thoại với trẻ em năm 2020 ở huyện Di Linh sẽ tiếp tục với nội dung đối thoại giữa lãnh đạo các ngành các cấp với trẻ em. Qua đó đưa ra được các giải pháp phù hợp để việc bảo vệ trẻ em ngày càng được thực hiện tốt hơn, đảm bảo các quyền của trẻ em được thực hiện đúng theo quy định./.  
Văn Thế

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK