Theo thông tin từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sau “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” nằm trong sự kiện Online Friday 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale" diễn ra từ 0h ngày 4-12 tới 12h ngày 6-12, đã có 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020 xứng đáng là “sân chơi” mua sắm trực tuyến cấp quốc gia và tạo sức hút lớn với người tiêu dùng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thói quen mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến. Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112 sản phẩm. Chương trình có 26.258 voucher Ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua nền tảng Online Friday. Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là so sánh giá với trên 1,4 triệu lượt tương tác so sánh giá. Chương trình Voucher Mua sắm Việt Nam áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử trong 60 giờ đã ghi nhận trên 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm./.
Tin từ phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng