Tin tức

Bế mạc giải thể thao học sinh thành phố Đà Lạt năm học 2020-2021

Chủ nhật, 17/01/2021 - 20:25

(Lamdongtv.vn) - Sau 5 ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu, tại trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Lâm Đồng, UBND thành phố Đà Lạt đã bế mạc giải thể thao học sinh thành phố Đà Lạt năm học 2020-2021

Giải thể thao học sinh thành phố Đà Lạt năm nay có hơn 1400 huấn luyện viên, VĐV đến từ 38 trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THCS & THPT trên địa bàn thành phố Đà Lạt tham gia thi đấu 10 môn thể thao. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay đã hầu hết các VĐV tham gia có kỹ thuật cơ bản và ý thức chiến thuật tương đối tốt ở môn bóng đá, các mô còn lại tiếp tục giữ vững chất lượng, đảm bảo tạo ra một sân chơi công bằng, bổ ích, lý thú giữa các đơn vị trường học đóng trên địa bàn thành phố.
Kết quả nhất toàn đoàn ở khối tiểu học được trao cho trường tiểu học Nguyễn Trãi; nhất toàn đoàn khối THCS được trao cho trường THCS Nguyễn Du. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, giải 3 cùng các giải khuyến khích cho 2 khối tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Giải được duy trì hàng năm qua đó đánh giá công tác giáo dục thể chất trong các trường phổ thông các cấp, phát hiện các năng khiếu thể thao của học sinh phổ thông nhằm tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo, bổ sung lực lượng cho các tuyến vận động viên ở địa phương. Đồng thời , thành lập đoàn thể thao học sinh thành phố Đà Lạt tham gia giải thể thao tỉnh Lâm Đồng, tiến tới HKPĐ cấp khu vực và toàn quốc lần thứ X năm 2021 ./.



Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa