Tin tức

Trại giam Đại Bình công bố quyết định đặc xá cho phạm nhân đợt 2/9 năm 2021

Thứ năm, 02/09/2021 - 07:16

(Lamdongtv.vn) - Cũng trong sáng ngày 1/9, Trại giam Đại Bình (thuộc Cục C10 Bộ công an đóng tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm) tổ công bố Quyết định đặc xá cho phạm nhân nhân dịp Quốc khánh 2.9

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trại giam Đại Bình đã công bố và trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 21 phạm nhân. Các phạm nhân này đều có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định của cơ quan thi hành án, có ý thức hoàn lương, hướng thiện và mong muốn được tái hòa nhập cộng đồng.
Lãnh đạo Trại giam Đại Bình cũng động viên, nhắc nhở phạm nhân cố gắng nỗ lực, sớm ổn định cuộc sống, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội; tích cực thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 để cùng chung tay với cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh. Đại diện cho các phạm nhân được nhận Quyết định đặc xá bày tỏ vui mừng, xúc động trước chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta đối với những người lầm lỗi, hứa sẽ tiếp tục rèn luyện trở thành công dân tốt./.
CTV: Quốc Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK