Tin tức

Công an tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Thứ sáu, 15/07/2022 - 12:30

(Lamdongtv.vn) - Ngày 14.07 Công an tỉnh đã tổ chức Hội Nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, và triển khai công tác Công an 6 tháng cuối năm

Trong 6 tháng đầu năm 2022 Công an tỉnh đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm, chỉ đạo trực tiếp các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự ngay từ cơ sở, hạn chế đến mức thấp nhất những tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự. Tình hình tội phạm trật tự xã hội trên địa bàn vẫn còn diễn biến phức tạp, đã xảy ra 418 vụ, 880 đối tượng phạm tội, so với cùng kỳ năm trước án chung giảm 21,2%. Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, không để xảy ra đột biến bất ngờ, có nhiều sáng kiến, cách làm hay, giữ vững tình hình an ninh chính trị, và trật tự an toàn xã hội. Đồng thời làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh. Trong thời gian tới để đảm bảo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương, Công an tỉnh tiếp tục nổ lực, nhất là công tác nắm tình hình, bám địa bàn, chủ động tham mưu đề xuất cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 48 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới”.
Tại hội nghị, Đại tá Trương Minh Đương, Giám đốc CA tỉnh đã trao Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng ba của Chủ Tịch nước cho 3 cá nhân đã có thành tích suất sắc trong công tác huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng CAND, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; 17 tập thể , 27 cá nhân được Bộ Công an, UBND tỉnh và Công an tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT tại địa phương../.
CTV: Tiến Dũng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa