Tin tức

Học viện lục quân triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ hai, 02/01/2023 - 09:50

(Lamdongtv.vn) -Học viện lục quân tổ chức hội nghị quân chính nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2023, với sự tham dự của lãnh đạo, Ban giám đốc học viện và các phòng ban chuyên môn, cơ quan, đơn vị trong toàn học viện


 
Năm 2022, Học viện lục quân đã hoàn thành nhiệm vụ giáo dục đào tạo, với nhiều nội dung đổi mới, chất lượng được nâng lên, đặc biệt Học viện đã tổ chức xây dựng kế hoạch và điều hành huấn luyện linh hoạt, hiệu quả, thực hiện tốt các chương trình, nội dung đào tạo, các chương trình đào tạo, tổ chức thành công hội thi giảng viên giỏi, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Công tác nghiên cứu khoa học được triển khai toàn diện, bảo đảm tiến độ, chất lượng các đề tài, tài liệu, giáo trình. Ngoài ra, Học viện đã triển khai các biện pháp xây dựng học viện “Mẫu mực, tiêu biểu”, duy trì chế độ trực chỉ huy, trực ban, luyện tập sẵn sàng chiến đấu, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền các địa phương bảo vệ, giải quyết các vấn đề liên quan đến đất quốc phòng. Song song đó, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính trị có nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả, đặc biệt học viện tập trung công tác tuyên truyền, quán triệt các nghị quyêt của Đảng, xây dựng bộ máy tổ chức và các mặt công tác khác.

 
Năm 2023, Học viện lục quân tiếp tục quán triệt nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Bộ Quốc phòng, tập trung lãnh đạo chỉ đạo các mặt công tác, trọng tâm là nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, nghệ thuật quân sự, tăng cường kỷ cương kỷ luật, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với những thành tích đã đạt được, năm 2022, Học viện được Bộ Quốc phòng tặng cờ Thi đua hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ trong Phong trào thi đua Quyết thắng, Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc về công tác lãnh đạo, hậu cần, tài chính ,công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới giai đoạn 2007 - 2022./.
 

 
CTV: Minh Chung

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Đà Nẵng : làm mới điểm đến đón khách mùa cao điểm hè

(Lamdongtv.vn)- Chuẩn bị vào mùa cao điểm du lịch hè, các địa phương có thế mạnh về du lịch đang nỗ lực nâng cấp điểm đến, làm mới sản phẩm và tăng cường quảng bá xúc tiến để thu hút khách trong nước và quốc tế. Trong đó, thành phố biển Đà Nẵng dự kiến tiếp tục là tâm điểm mùa hè năm nay với chuỗi hoạt động, sự kiện và sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa