Tin tức

Giải bơi thiếu niên, nhi đồng Đà Lạt năm 2023

Thứ năm, 21/09/2023 - 06:50

(Lamdongtv.vn) - Tại hồ bơi Phù Đổng, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao TP. Đà Lạt đã khai mạc Giải bơi thiếu niên, nhi đồng năm 2023. Giải năm nay có gần 170 vận động viên đến từ 16 CLB, trường học và các phường, xã trên địa bàn thành phố Đà Lạt đã tham gia thi đấu ở 5 nhóm tuổi dành cho 2 nội dung gồm bơi ếch và bơi tự do.


 
 Trong đó, cự ly 25m dành cho lứa tuổi nhi đồng và cự ly 50m dành cho lứa tuổi thiếu niên. Theo Ban tổ chức, trong những năm qua, phong trào Bơi lội trên địa bàn thành phố Đà Lạt có bước phát triển đáng kể, số lượng người tham gia sinh hoạt, tập luyện tại các Câu lạc bộ, các Trường học trên địa bàn ngày càng tăng; Số lượng, chất lượng vận động viên tham gia các giải Bơi do Thành phố và Tỉnh tổ chức năm sau cao hơn năm trước, các vận động viên của thành phố Đà Lạt tham gia thi đấu luôn đạt thành tích cao. Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh và sự chuyển biến sâu sắc về vai trò của thể dục thể thao nói cung và tập luyện môn bơi nói riêng qua đó tuyển chọn những VĐV xuất sắc đại diện cho thành phố Đà Lạt tham gia thi đấu bộ môn Bơi tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, phát huy vai trò các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội trong việc phát triển môn bơi và công tác phòng chống đuối nước trên địa bàn Đà Lạt nói riêng./. 
 

 
Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Thắp sáng hoa sen trên hồ Xuân Hương Đà Lạt

Lamdongtv.vn - Ban trị sự giáo hội phật giáo thành phố Đà Lạt đã tổ chức chương trình thắp sáng 7 đóa hoa sen trên Hồ Xuân Hương, mở đầu cho tuần lễ phật đản, phật lịch năm 2024. Tại buổi lễ, Ban tổ chức lễ phật đản, phật lịch 2568 thành phố Đà Lạt đã lần lượt thắp sáng 7 đóa hoa sen trên hồ xuân hương, 7 đóa hoa sen là biểu tượng cho 7 bước đi của đức phật lúc đản sinh.

OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa