Tin tức

Giao lưu thơ nhạc kỷ niệm 20/10

Thứ năm, 19/10/2023 - 19:50

Lamdongtv.vn - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nhà văn hóa laođộng tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình thơ nhạc với chủ đề “ Vinh quang phụ nữ Việt Nam”.

 
Tại buổi giao lưu, Câu lạc bộ thơ nhạc Nhà văn hóa lao động tỉnh Lâm Đồng đã ôn lại khái quát về truyền thống 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, lịch sữ truyền thống, tinh thần bất khuất của người Phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước. Cũng tại buổi giao lưu, các hội viên câu lạc bộ thơ nhạc nhà văn hóa lao động tỉnh đã trình bày các tiết mục thơ, nhạc với chủ đề ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi về những phẩm chất cao đẹp của người Phụ nữ Việt Nam trong đấu tranh giải phóng dân tộc, trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc cũng như vai trò, vị trí của người Phụ nữ trong đời sống xã hội. Qua buổi giao lưu không chỉ giúp các hội viên câu lạc bộ thơ nhạc được gặp gỡ, giao lưu, thể hiện niềm đam mê với thơ, nhạc, từ đó góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần trong mỗi người./.
 

 
 Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Tăng cường hợp tác toàn diện giữa Lâm Đồng và Vietnam Airlines

(Lamdongtv.vn) - Sáng 3/5, tại TP Đà Lạt, Ông Nguyễn Thái Học, Quyền Bí thư tỉnh ủy Lâm Đồng đã có buổi làm việc với Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc cùng các thành viên Đoàn công tác Tổng Công ty hàng không Việt Nam nhằm thảo luận, trao đổi một số nội dung liên quan đến chương trình hợp tác toàn diện giữa hai bên từ năm 2022 đến nay và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK