Tin tức

Giải cờ vua học sinh tỉnh Lâm Đồng năm 2023

Thứ năm, 16/11/2023 - 07:01

Lamdongtv.vn - Tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao, Sở văn hóa - thể thao – du lịch tỉnh phối hợp với Sở giáo dục & đào tạo Lâm Đồng tổ chức giải cờ vua cấp tỉnh năm 2023

 
 

Giải cờ vua năm nay thu hút 350 vận động viên đến từ 50 đơn vị trường học trong toàn tỉnh có độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi tham gia thi đấu. Với 2 nội dung: Cờ nhanh thi trong thời gian 25 phút và cờ chớp , mỗi bên 3 phút và cộng 2 giây cho mỗi nước đi đầu tiên. Các vận động viên sẽ thi theo hình thức hệ Thụy Sĩ có điều chỉnh 7 hoặc 9 ván.
Giải cở vua là dịp để đẩy mạnh phong trào cờ vua ở lứa tuổi học sinh thanh thiếu niên, nhi đồng góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, giáo dục toàn diện cho các em trong độ tuổi thiếu niên và triển khai có hiệu quả đề án tổng thể về phát triển giáo dục thể chất – thể thao trường học. Thông qua giải cũng để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia các giải thi đấu cấp khu vực và toàn quốc trong thời gian tới . Giải cờ vua tại tỉnh Lâm Đồng sẽ kết thúc vào ngày 19/11/2023 ./.
Bích Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK