Tin tức

Quảng Bình: Động Tiên Sơn mở cửa trở lại đón du khách từ 21/12

Thứ tư, 20/12/2023 - 06:12

Sau một thời gian tạm thời đóng cửa hang động để nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất, động Tiên Sơn thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ chính thức mở cửa trở lại để đón du khách tham quan từ ngày 21/12/2023.


Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng (cho biết: Sau một thời gian tạm thời đóng cửa hang động để nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất, động Tiên Sơn (thuộc Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của hệ thống hang động tại Quảng Bình sẽ chính thức mở cửa trở lại để đón du khách tham quan từ ngày 21/12/2023.
 
Động Tiên Sơn nằm trên địa bàn Tổ dân phố Trằm – Mé, thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Động Tiên Sơn nằm ở độ cao 200m so với mặt nước biển, 120m so với sông Son, được phát hiện năm 1935, đến năm 2000 động Tiên Sơn được tỉnh Quảng Bình đưa vào khai thác du lịch và trở thành điểm đến hấp dẫn, thú vị, thu hút hàng chục ngàn lượt khách mỗi năm.
Hiện động Tiên Sơn đã sẵn sàng đón khách trở lại với một diện mạo mới với các điểm dừng chân, chụp hình check-in bằng cây hoa leo bản địa, đường hoa núi đá đặc sắc và bắt mắt; hệ thống đèn led giảm nhiệt nhằm bảo vệ các khối thạch nhũ trong hang…
. Năm 2024, Quảng Bình phấn đấu đón 4,5-5 triệu lượt khách du lịch đến với địa phương. Việc mở cửa trở lại động Tiên Sơn sẽ góp phần giúp du khách thêm nhiều lựa chọn khi đến với Quảng Bình; từ đó góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển, là điểm đến an toàn, thú vị và khác biệt./.
Phòng Thời sự

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK