Tin tức

1500 vận động viên tham gia Giải chạy “Brăh Yàng Trail”.

Thứ bảy, 23/12/2023 - 12:56

​Lamdongtv.vn - Tại thành phố Đà Lạt, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tỉnh Đoàn và UBND huyện Di Linh đã tổ chức họp báo về giải chạy “Brăh Yàng Trail năm 2023.

 
 
Giải chạy “Brăh Yàng Trail năm 2023 do Sở Văn hóa Thể thao và du lịch, Tỉnh đoàn và UBND huyện Di Linh cùng Công ty TNHH MTV Đào tạo - Tư vấn - Thể thao Domingo đồng tổ chức.

Ban tổ chức giải cho biết, tham dự giải năm nay có 1500 vận động viên đến từ các đơn vị hành chính Lâm Đồng, ngoài ra còn có cả các động viên tự do trong nước và quốc tế tham gia. Các vận động viên sẽ thi đấu ở các cự ly 7km, 15km, 16km 25km và 45km; Các địa điểm thi đấu diễn ra ở quảng trường huyện Di Linh, Núi Brăh Yàng, Hồ Kala của huyện Di Linh.
 
Theo kế hoạch ngày 23 và 24/03/2024 giải sẽ khai mạc. Giải Năm nay được mở rộng quảng đường và cự ly so với các mùa giải trước. Các hệ thống trang thiết bị giám sát cũng như việc giám sát trực tiếp cũng sẽ được triển khai nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho các vận động viên cũng như tính chính xác trong các phần thi đấu.

Giải chạy “Brăh Yàng Trail” là sự kiện thể thao nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khích lệ và thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao trên cả nước, góp phần tăng cường giao lưu gắn kết cũng như quảng bá hình ảnh thiên nhiên và con người huyện Di Linh nói riêng Lâm Đồng nói chung đến với bạn bè trong nước và quốc tế./.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK