Tin tức

​Đà Nẵng xác định thị trường du lịch năm 2024

Thứ sáu, 29/12/2023 - 03:58

Thành phố Đà Nẵng sẽ cơ cấu lại và mở rộng xúc tiến các thị trường khách tiềm năng, hạn chế tập trung xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, nhằm đa dạng các thị trường khách quốc tế.

Ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tập trung thực hiện tư vấn, tài trợ, hỗ trợ quảng bá và truyền thông du lịch tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Philippines và mở rộng tìm hiểu, hợp tác với các đại diện tại châu Âu, Úc, Mỹ, Nga và thị trường hồi giáo.
 

Đà Nẵng cũng sẽ làm việc với các hãng hàng không để xúc tiến khôi phục lại các đường bay quốc tế thường kỳ, các chuyến bay thuê chuyến từ Trung Quốc, đường bay Đà Nẵng - Doha (Qatar) để kết nối lại thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu; đường bay tới Indonesia, Ấn Độ,…, và xúc tiến đường bay Úc, Kazaktan, Uzerbekistan. Năm 2023, du lịch tiếp tục là điểm sáng trong phát triển kinh tế của Đà Nẵng, với doanh thu đạt gần 28.000 tỷ đồng.

Thành phố đón gần 7,4 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế gần 2 triệu lượt, bằng khoảng 60% so với năm 2019. Năm tới, Đà Nẵng sẽ tập trung phát triển các sản phẩm du lịch có lợi thế như: Du lịch Golf, du lịch MICE, du lịch biển, nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch ẩm thực, du lịch cưới với mục tiêu đón 8,42 triệu lượt khách./.
 
Phòng Thời sự

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK