Tin tức

Vòng bán kết cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024

Thứ ba, 26/03/2024 - 06:01

Lamdongtv.vn - Tại thành phố Bảo Lộc, Tập đoàn Hoa Sen, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee đã tổ chức vòng bán kết Bảng Phong trào mở rộng cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup.


 
Với chủ đề “Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi”, Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân – điều riêng biệt định hình cá tính, sự khác biệt của thế hệ trẻ hiện nay đồng thời lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người thông qua các màn trình diễn vũ đạo bùng nổ đến từ 25 nhóm nhảy của các huyện, thành, trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.



Theo ban tổ chức, sau hai mùa giải thành công, Dalat Best Dance Crew - Hoa Sen Home International Cup đã tạo tiếng vang không chỉ trong nước và quốc tế. Phong trào nhảy hiện đại tại tỉnh Lâm Đồng đã được đẩy mạnh và nhận được sự đánh giá tích cực của dư luận.

Sự kiện Dalat Best Dance Crew 2024 gồm có 2 bảng thi đấu chính thức: Bảng Phong trào mở rộng và Bảng Quốc tế quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á.



Điểm mới của mùa giải năm nay là Bảng phong trào mở rộng sẽ có sự tranh tài của các đội nhảy đến từ các trường Đại học tại TP.HCM. Đây là cơ hội để các bạn trẻ yêu nhảy được thử sức và hòa mình vào Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất năm 2024. Sau một ngày tranh tài sôi nổi,

Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho nhóm Rex - Lab Crew đến từ huyện Bảo Lâm; giải Nhì cho nhóm 212 Nation đến từ TP Đà Lạt; 4 giải Ba cho các nhóm The Same (Di Linh), WayD (Đơn Dương); THPT Chuyên Bảo Lộc va Tran Phu Dance Crew (Đà Lạt). Bên cạnh đó, trao 8 giải Khuyến khích cho các nhóm còn lại. Đây cũng là 14 nhóm nhảy sẽ tham gia vào Vòng Chung kết Bảng Phong trào mở rộng diễn ra vào ngày 29/4 tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt./.
 
Hoàng Phúc - Quang Ngọc (BảoLộc)

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK