Tin tức

​Khai mạc trại sáng tác văn học nghệ thuật năm 2024

Thứ tư, 22/05/2024 - 06:49

Lamdongtv.vn - Tại thành phố Đà Lạt, Liên Hiệp Các Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Nam Tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học Nghệ Thuật năm 2024 với chủ đề Bài Ca Thống Nhất Non Sông.

Với sự tham gia của 15 tác giả, nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ nhiếp ảnh, họa sỹ, nhạc sỹ đến từ 5 tỉnh Đắk Lắk , Đắk Nông, Bình Dương, Tây Ninh và Lâm Đồng. Với mục đích hướng đến kỷ niệm 50 năm nền văn họa nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước,



 Trại Sáng Tác Văn Học Nghệ Thuật là nền tảng quan trọng để những tài năng sáng tác có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và trình bày tác phẩm của mình. Năm nay, chủ đề "Bài Ca Thống Nhất Non Sông" đã được chọn để thể hiện tinh thần đoàn kết, sự đoàn tụ và lòng yêu nước của người Việt Nam.




Trong suốt quá trình sáng tác, các tác giả và nhà văn sẽ khám phá và tìm hiểu về vẻ đẹp của quê hương, những giá trị văn hóa và truyền thống dân tộc tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Đây còn là cơ hội để các tác giả trao đổi ý tưởng, học hỏi và tìm kiếm cảm hứng sáng tạo. Từ đó là nguồn động lực để nâng cao chất lượng và đa dạng hóa nền văn hóa nghệ thuật của đất nước.
 
TUẤN ANH
 
(Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao TP. Đà Lạt)

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa