Tin tức

Kỳ vọng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2024

Chủ nhật, 26/05/2024 - 08:42

​Lamdongtv.vn - Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 sẽ được tổ chức từ 31/5 đến ngày 6/6, với 9 chương trình chính và nhiều chương trình hưởng ứng trên địa bàn TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và một số huyện.



Đây là sự kiện được kỳ vọng mang lại nhiều sản phẩm du lịch, văn hóa đặc sắc cho người dân và du khách, hiện nay ngành văn hóa thể thao và du lịch Lâm Đồng và các các doanh nghiệp du lịch đã và đang chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho sự kiện này.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 sẽ diển ra, ngành Văn hóa thể thao và du lịch đã lên các phương án cụ thể, phối hợp các đơn vị, địa phương, Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức triển khai các nội dung của chương trình với quyết tâm đưa các hoạt văn hoá, thể dục thể thao và du lịch trong khuôn khổ diễn ra Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng một cách an toàn, hiệu quả, vui tươi, hấp dẫn.
 

Nhiều doanh nghiệp đã chủ động cho ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách, cùng với đó là các chương trình khuyến mãi ngày vàng, giờ vàng với kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, khó quên. Ông Phạm Tiến Dũng- Giám đốc kHu du lịch sinh thái Cao nguyên hoa Đà Lạt và Ông Bùi Tuấn Kiệt, phó Giám đốc điều hành Công ty Green Hill- thành phố Đà Lạt cho biết:
 
 
Bên cạnh những sản phẩm du lịch, các địa phương cũng tập trung quảng bá, giới thiệu các sản phẩm văn hóa đặc sắc của xứ Nam Tây Nguyên. Chuẩn bị các chương trình Biểu diễn Nghệ thuật chuyên nghiệp, nghệ thuật Nghệ thuật Dân gian, các chương trình này sẽ được tổ chức xen kẽ tạo nên những hoạt động sôi nổi trong suốt tuần lẽ du lịch.
 

Với chủ đề: “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” bao gồm 9 chương trình chính tại cấp tỉnh và 26 chương trình hưởng ứng tại các huyện, thành phố. Dự kiến sự kiện này sẽ đón khoảng 370 đến 400 nghìn lượt khách, trong đó có 12 nghìn lượt khách quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng. Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 hứa hẹn sẽ là chuỗi sự kiện văn hoá, du lịch, thể thao hấp dẫn, là một dịp quan trọng để thúc đẩy du lịch và quảng bá hình ảnh của tỉnh Lâm Đồng. Các hoạt động trong Tuần lễ sẽ góp phần tạo ra những trải nghiệm độc đáo và thu hút du khách đến với Đà Lạt – Lâm Đồng
 

Để chuẩn bị chu đáo cho chương trình, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị doanh nghiệp, sở ngành rà soát các nội dung nhất là 4 nội dung mới bao gồm: chương trình ;Khám phá Phi Liêng; 2 ngày 1 đêm, do Công ty TNHH Jungle Boss xây dựng và đưa vào khai thác, không gian trà truyền thống với chủ đề “Hoài niệm” do Bảo tàng Lâm Đồng tổ chức.

Ra mắt mô hình CLB văn hóa cồng chiêng phục vụ du lịch ở Đà Lạt tại xã Tà Nung và chương trình du lịch đêm khép kín kết nối Ga Đà Lạt với các điểm du lịch dịch vụ tại điểm Ga Trại Mát của Công ty Vietravel Chi nhánh Đà Lạt xây dựng… để tổ chức tốt Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3, nhằm khẳng định uy tín của Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng./.
 

 
 Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa