Tin tức

Khai mạc tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3, năm 2024

Chủ nhật, 02/06/2024 - 08:00

Lamdongtv.vn - Tại rạp ¾ Trung tâm hòa Bình Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khai mạc Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3, năm 2024. Chương trình với sự tham dự của ông Nguyễn Thái Học – Quyền Bí thư tỉnh uỷ Lâm Đồng,

cùng các ông bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh và đông đảo bà con Nhân dân và du khách tham dự.
 
Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 có chủ đề “Lâm Đồng – Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”, với nhiều hoạt động diễn ra từ ngày 31-5 đến hết ngày 6-6. Đây là hoạt động văn hóa, du lịch thường niên, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022.



 Năm nay, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm với mục tiêu phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng, tập trung vào việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai mạc Ông Võ Ngọc Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhấn mạnh, tiếp nối thành công của Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần 1 và 2, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 – năm 2024 được tổ chức trên quy mô toàn tỉnh, sẽ mang đến nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn, đặc sắc, mang dấu ấn riêng của Đà Lạt - Lâm Đồng. Đây là sự kiện văn hóa nổi bật của Đà Lạt- Lâm Đồng, qua đó, tiếp tục quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch Lâm Đồng, tiếp tục định vị thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới:



Sau phần nghi thức khai mạc, chương trình nghệ thuật đặc biệt đã được tổ chức để chào mừng sự kiện, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Lân Nhã, Hà Nhi, Nguyễn Hải Phong và ban nhạc Jazz Kotori. Cùng với đó, các ca khúc mùa hè, tình ca và những bài hát về xứ sở hoa Đà Lạt đã tạo nên không khí sôi động, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia
Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 có các sự kiện nổi bật như không gian giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Chương trình Da Lat Music Night Run 2024 tại quảng trường Lâm Viên – Đà Lạt. Không gian giới thiệu âm nhạc - văn hóa các dân tộc tỉnh Lâm Đồng tại Bảo tàng Lâm Đồng.

Không gian “Hoa và Món ngon Đà Lạt" tại Công viên Xuân Hương v.v…Với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn và mang dấu ấn riêng của Đà Lạt - Lâm Đồng, Tuần lễ vàng du lịch năm nay hứa hẹn sẽ góp phần đẩy mạnh kích cầu du lịch địa phương, hướng tới mục tiêu đón 9,7 triệu lượt khách trong năm 2024.

Sau lễ khai mạc sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao diễn ra tại thành phố Đà Lạt và các huyện thành của tỉnh Lâm Đồng, cùng với đó các nhà hàng, khách sạn điểm du lịch sẽ có các chương trình khuyến mãi cho du khách. Hy vọng quý vị và các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị vá ấn tượng tốt đẹp về con người, cảnh quan của Đà Lạt- Lâm Đồng trong sự kiện này!

 Thùy Dương
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa