Tin tức

Ấn tượng với liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024

Thứ bảy, 15/06/2024 - 07:13

Lamdongtv.vn - Diễn ra từ 13 đến ngày 16/6 với chủ đề Vịnh Ngọc Nha Trang Bừng sáng, liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024 với nhiều chương trình đặc sắc đã để lại nhiều ấn tượng với người dân và du khách. Trong suốt 4 ngày diễn ra liên hoan, người dân và du khách bốn phương được hòa mình vào các hoạt động lễ hội sôi động.

Tất cả tạo nên không khí vui tươi, rộn rã khắp phố biển Nha Trang trong những ngày qua.
 


Lễ hội đường phố Diễu hành Carnival ánh sáng- một trong những chương trình nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Hàng chục chiếc xe hoa được trang trí rực rỡ sắc màu và ánh sáng diễu hành trên khắp các trục đường trung tâm TP Nha Trang. Mỗi xe hoa mang một thiết kế khác nhau, nhằm giới thiệu, tôn vinh những sản vật và vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang, cũng như quảng bá tiềm năng văn hóa, du lịch của tỉnh Khánh Hòa.

Năm nay, gần 200 gian hàng đặc sắc góp mặt trong liên hoan du lịch biển 2024 cũng để lại nhiều ấn tượng cho người dân và du khách. Mỗi gian hàng có thiết kế và không gian riêng thể hiện những đặc trưng, lợi thế, tiềm năng và những sản phẩm, dịch vụ du lịch riêng có của từng địa phương, từng doanh nghiệp. Đặc biệt, liên hoan còn có gian hàng ẩm thực, giới thiệu nét văn hóa ẩm thực đặc trưng và chào bán các món ngon của ẩm thực Việt Nam, ẩm thực quốc tế, ẩm thực đường phố

Với các hoạt động văn hóa - nghệ thuật, du lịch - ẩm thực, thể thao hấp dẫn, liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024 góp phần giúp du khách trong nước và quốc tế cảm nhận được vẻ đẹp của Nha Trang - Khánh Hòa, một điểm đến an toàn, hiền hòa, mến khách; một vùng đất giàu bản sắc văn hóa nhưng cũng rất năng động, hiện đại.

Liên hoan được kỳ vọng là đòn bẩy quan trọng để ngành Du lịch Nha Trang, Khánh Hòa tăng tốc, bứt phá, sớm đạt được mục tiêu thu hút khách du lịch trong năm 2024, tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ cho những năm tiếp theo.
 
 
PHÒNG THỜI SỰ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa