Tin tức

Bế mạc hội thao Công đoàn viên chức năm 2024

Chủ nhật, 30/06/2024 - 05:58

​Lamdongtv.vn - Sau gần 2 ngày thi đấu diễn ra sôi nổi, với hơn 120 trận đấu ở các nội dung, Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024 do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức đã kết thúc và trao giải Các khối thi đua công đoàn cơ sở tham gia đều có sự tập luyện chuẩn bị trước, nên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.



 

Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024 do Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng tổ chức thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 7 Khối thi đua của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng, tham gia thi đấu ở các nội dung: Bóng chuyền da nam, bóng chuyền hơi nữ và môn bóng bàn. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các khối thi đua công đoàn cơ sở tham gia hội thao năm nay đều có sự tập luyện chuẩn bị trước, nên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Kết thúc Ban tổ chức đã trao 10 bộ huy chương các loại ở các nội dung thi đấu, trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp; Khối thi đua cụm văn hóa xã hội xếp giải nhì toàn đoàn và giải ba toàn đoàn thuộc về Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp. Hội thao là dịp để cho cán bộ, công chức, viên chức, lao động được giao lưu, học hỏi.

Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, tạo phong trào thể dục thể thao sôi nổi, rộng khắp, đưa phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động và hoạt động công đoàn ngày càng phát triển./.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa