Tin tức

Giải cầu lông huyện Đức Trọng mở rộng 2024

Thứ ba, 13/08/2024 - 07:13

Lamdongtv.vn - ​Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao huyện Đức Trọng phối hợp với câu lạc bộ cầu lông K - N vừa tổ chức giải cầu lông đồng đội nam - nữ hỗn hợp, cá nhân tranh cúp K - N huyện Đức Trọng mở rộng năm 2024.

Giải đấu thu hút gần 300 vận động viên đến từ các CLB trong và ngoài huyện Đức trọng, tham gia thi đấu với 2 nội dung đồng đội nam, nữ hỗn hợp và cá nhân, chia thành 5 nhóm thi đấu, gồm: công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh các trường THPT, học sinh các trường THCS, nhóm phong trào và nhóm vận động viên có độ tuổi từ 56 tuổi trở lên.



 Đây là giải cầu lông có nhiều nội dung thi đấu, đông VĐV tham gia. Đây thật sự là sân chơi bổ ích, giúp các vận động viên được cọ sát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu, tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các CLB cầu lông trong và ngoài huyện Đức Trọng; thông qua giải, phát hiện nguồn VĐV tiềm năng để đào tạo, bồi dưỡng, đóng góp cho sự phát triển chung của bộ môn cầu lông tại huyện Đức Trọng. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất đồng đội nam - nữ hỗn hợp cho Học viện thể thao

 

Badmintor; giải nhì thuộc về câu lạc bộ thành phố Bảo Lộc; đồng giải 3 là câu lạc bộ DS và câu lạc bộ Hoàng Phú. Trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi Nam - Nữ và giải cá nhân ở từng nhóm thi đấu. Đây là giải thi đấu có số huy chương, cúp và hiện vật được trao nhiều nhất từ trước đến nay tại huyện Đức trọng.
 
Ng Thông

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa