Tin tức

Hội thao khối thi đua các cơ quan tham mưu – tổng hợp năm 2024

Chủ nhật, 08/09/2024 - 06:16

Lamdongtv.vn- Tham dự hội thao có 7 cơ quan đơn vị trong khối gồm: Cục Thống kê; Văn phòng UBND tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND, Sở Nội vụ, Sở KH&ĐT, Bạn Dân Tộc, Bạn Quản lý các khu công nghiệp đã tham gia thi đấu ở 4 môn là Bóng chuyển hơi Nam - Nữ, Cầu Lông, Bóng Bản

Tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tổ chức Hội thao năm 2024. Tham dự hội thao có 7 cơ quan đơn vị trong khối gồm: Cục Thống kê; Văn phòng UBND tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND, Sở Nội vụ, Sở KH&ĐT, Bạn Dân Tộc, Bạn Quản lý các khu công nghiệp đã tham gia thi đấu ở 4 môn là Bóng chuyển hơi Nam - Nữ, Cầu Lông, Bóng Bản và Bước chân thần tốc.



Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Văn phòng UBND tỉnh; Giải Nhì cho Cục Thống kê; và giải ba cho Sở Nội vụ. Được biết, hội thao được tổ chức hàng năm, là ngày Hội thể thao trong khối, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, công chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị trong khối. Thông qua đó tạo điều kiện để công chức, viên chức và người lao động các đơn vị trong khu vực giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, tạo động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thi đua lập thành tích, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước, dân tộc, chào mừng 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.
Thành Nam

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

TT OK Quảng cáo trang nội dung, cột giữa