Tin tức

​Mùa hội cỏ hồng LangBiang lần thứ III năm 2019

Chủ nhật, 10/11/2019 - 12:55

(Lamdongtv.vn) - UBND huyện Lạc Dương đã tổ chức họp báo công bố các nội dung, chương trình mùa hội cỏ hồng Langbiang lần thứ III năm 2019. Các đơn vị, doanh nghiệp và các cơ quan, thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đã tham dự


Mùa hội cỏ hồng LangBiang lần thứ III năm 2019 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16/11 đến hết 30/11, tại đồi cỏ hồng Khu vực hồ Đan Kia Suối Vàng, thị trấn Lạc Dương, với các sự kiện chính như chương trình “Sắc hồng Lang Biang” biểu diễn nghệ thuật Văn hóa cồng chiêng, tham quan đồi cỏ hồng tự nhiên, giao lưu các trò chơi nhân gian. Chương trình “Cỏ hồng màu yêu thương” với cuộc thi sáng tác các tác phẩm nghệ thuật và Giải đua ngựa không yên truyền thống được tổ chức tại Làng Cù Lần.
Năm nay bên cạnh các hoạt động hưởng ứng trưng bày giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Lạc Dương, Ban tổ chức sẽ lồng ghép các hoạt động văn hóa nghệ thuật, phục dựng đám cưới truyền thống của đồng bào Cờ Ho tại Xã Đạ Chais. Tại buổi họp báo, Ban tổ chức Mùa hội cỏ hồng Lang Biang đã thông tin thêm về Công tác tổ chức các chương trình của sự kiện, việc gìn giữ không gian đặc trưng cỏ hồng và một số hoạt động bảo đảm an ninh trật tự trong quá trình diễn ra sự kiện.
Được biết, đây là lần thứ III mùa hội cỏ hồng Lang Biang được tổ chức nhằm tôn vinh vùng đất, con người và giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn huyện Lạc Dương, qua đó xây dựng, quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng phát triển về du lịch, gắn với thương hiệu “Đà Lạt kết tinh kì diệu từ đất lành”, đồng thời đẩy mạnh thu hút đầu tư, hợp tác liên kết phát triển kinh tế trong lĩnh vực du lịch, góp phần xây dựng thêm cho địa phương những sản phẩm du lịch độc đáo./.
Hoàng Ái

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa