Chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” theo hình thức trực tuyến đã được khởi động. Kết nối nông sản trực tuyến đã phát huy được những hiệu quả thiết thực không chỉ đơn thuần là hình thức mua – bán 4.0
Qua hơn 2 tháng triển khai với 4 chương trình livestream, hình thức Kết nối nông sản trực tuyến đã phát huy được những hiệu quả thiết thực không chỉ đơn thuần là hình thức mua – bán 4.0 mà còn lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái trong thời điểm dịch phức tạp.
Với những người dẫn dắt là các nhân vật nổi tiếng, chương trình livestream bán nông sản trực tuyến Kết nối nông sản – san sẻ yêu thương vượt qua đại dịch qua 4 số đã hỗ trợ được hơn 100 tấn nông sản của bà con nông dân ở khắp nơi trong cả nước khi vì dịch mà đến mùa vụ nhưng không thể tiêu thụ.
Để tiếp cận và lan tỏa hình thức hỗ trợ tiêu thụ nông sản mới mẻ này, khắc phục khó khăn trong mùa dịch, BTC chương trình luôn phải đổi mới sáng tạo các hình thức: sử dụng công nghệ livestream nhiều đầu cầu trên nền tảng mạng xã hội, phối hợp với các sàn Thương mại điện tử
VnShop.vn,
Mytour.vn cung cấp nền tảng bán hàng phi lợi nhuận để người mua tiếp cận được nguồn nông sản tiện lợi hơn, thanh toán online qua VNpay. tăng tính tương tác với sự đồng hành của nhiều MC, Nghệ sĩ để tăng tính lan tỏa.
Dịch bệnh Covid-19 đang tác động toàn diện tới đời sống, trong đó có ngành nông nghiệp và người nông dân. Những chương trình tiêu thụ nông sản trực tuyến như thế này không chỉ đơn thuần là hình thức mua – bán 4.0 mà hơn thế nữa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong mùa dịch.
Tin từ phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng