(Lamdongtv.vn) - Sau hơn 19 tháng vận hành thử nghiệm, thành phố tiếp nhận được trên 1.750 phản ánh của công dân trên 9 lĩnh vực, tập trung tại địa bàn của 16 phường, xã .
.Ứng dụng Đà Lạt trực tuyến là kênh giao tiếp được UBND thành phố Đà Lạt triển khai thực hiện từ ngày 1/6/2019, nhằm tạo điều kiện cho Nhân dân, tổ chức, khách du lịch có thể tra cứu thông tin, liên hệ, phản ánh khi có các vấn đề cần cơ quan chức năng giải quyết. Qua thời gian vận hành ứng dụng này đã phát huy hiệu quả vai trò trong công tác quản lý hành chính tại địa phương.
Sau hơn 19 tháng vận hành thử nghiệm, trên địa bàn thành phố tiếp nhận được trên 1.750 phản ánh của công dân trên 9 lĩnh vực, tập trung tại địa bàn của 16 phường, xã thuộc thành phố; đã có hơn 26.500 công dân lấy số trực tuyến. Tất cả các phản ánh của công dân, tổ chức trên các lĩnh vực thông qua các ứng dụng trực tuyến đều được xử lý nhanh, kịp thời và được người dân, tổ chức ghi nhận, đánh giá cao. Cũng theo thống kê của UBND TP Đà Lạt, tính đến hết năm 2020, có gần 13.400 công dân tải, sử dụng ứng dụng Đà Lạt trực tuyến, với 158.000 lượt tương tác ở trong nước, và hơn 700 lượt tương tác ở nước ngoài; có hơn 26.500 công dân lấy số trực tuyến để thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Đà Lạt.
Điều này cho thấy, qua 19 tháng khai thác, ứng dụng Đà Lạt trực tuyến đã phục vụ tốt công tác quản lý trên địa bàn thành phố góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác quản lý, kịp thời phát hiện, xử lý vi phạm trên các lĩnh vực và quan trọng hơn cả, đó là đã trở thành cầu nối vô cùng gần gũi, hiệu quả giữa chính quyền và người dân./.
Lô Thanh