Tin tức

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo năm 2022

Thứ hai, 01/08/2022 - 09:19

(Lamdongtv.vn) - Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo năm 2022 và trao giải Hội thi Tin học trẻ lần thứ 28, Cuộc thi sáng tạo cùng Codekitten và Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ 5


 
 Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn cho biết, trong thời gian qua, Tỉnh đoàn đã triển khai có hiệu quả cuộc vận động Tuổi trẻ sáng tạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, trong đó  đã có nhiều chương trình, hoạt động sáng tạo dành cho đoàn viên, thanh niên điển hình như Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên, thanh  niên tham gia ở các lĩnh vực như hội thi tin học trẻ, cuộc thi khởi nghiệp. Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo chính là dịp để vinh danh những cá nhân đạt kết quả cao tại các cuộc thi.v.v..
Tại Liên hoan, Ban tổ chức Hội thi Tin học trẻ năm 2022 đã trao giải cho 58 thí sinh và 20 đề tài đạt giải cao. Ngoài ra, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo cùng CodeKitten năm 2021 đã trao giải cho 20 bài thi xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Trong đó, giải nhất bảng A dành cho khối học sinh Tiểu học thuộc về nhóm học sinh Trường Tiểu học Thạnh Mỹ, Huyện Đơn Dương; giải nhất bảng B dành cho khối học sinh Trung học cơ sở thuộc về nhóm học sinh của Trường THCS Quang Trung, TP Đà Lạt. Ban Tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ 5, năm 2022  trao giải nhất cho nhóm tác giả Bế Thị Thu Huyền huyện Cát Tiênvới dự án Dự án sản xuất và chế biến Cacao; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các dự án còn lại./.
Minh Hiên

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa Quảng cáo trang chủ, cột giữa