Tin tức

Tập huấn xây dựng chiến lược truyền thông trên TikTok

Chủ nhật, 21/01/2024 - 06:50

Lamdongtv.vn - Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức chương trình tập huấn trực tiếp về xây dựng nội dung, chiến lược truyền thông cụ thể trên nền tảng TikTok và triển khai các nội dung phục vụ chương trình Chợ phiên OCOP thanh niên Lâm Đồng năm 2024.

Tham dự có các nhà sáng tạo nội dung và các đoàn viên có sản phẩm OCOP trên địa bàn Lâm Đồng.

 
 

 
Tại đây, các đoàn viên, thanh niên là chủ thể của 13 nhãn hàng thuộc 15 sản phẩm được các Tiktoker trực tiếp chia sẻ kỹ năng live và nội dung chia sẻ trên phiên live; kỹ năng vận hành sau khi chốt đơn và các tip chốt sale; kỹ năng kinh nghiệm trong khâu đóng gói sản phẩm, thời hạn sau khi đi đơn và các vấn đề về thuế.

Ngoài ra, các Tiktoker còn lưu ý các nội dung liên quan đến các quy định của các kênh thương mại điện tử, cách xây dựng kênh bán hàng hiệu quả, chất, lượng, tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng. Được biết, các chủ thể có sản phẩm OCOP tham gia chiến lược truyền thông trên nền tảng TikTok lần này bao gồm các nông sản như cà phê, nấm, tương ớt, mắc ca, dâu tây v.v là những sản phẩm tiêu biểu trong gần 30 sản phẩm OCOP của đoàn viên thanh niên Lâm Đồng.

Với các nội dung tại chương trình tập huấn, các chủ thể sẽ có kiến thức, kinh nghiệm để từng bước làm chủ kênh bán hàng trên các phiên chợ điện tử, nhằm tăng khả năng tiếp cận thị trường, tăng giá trị sản phẩm OCOP địa phương.
 
Mai An - Văn Danh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK