Tin tức

Câu lạc bộ nữ doanh nhân Lâm Đồng triển khai nhiệm vụ 2021

Thứ năm, 28/01/2021 - 07:10

(Lamdongtv.vn) - Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Câu lạc bộ nữ doanh nhân Lâm Đồng có 54 thành viên là những chị em đang có hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Trong năm qua  các thành viên câu lạc bộ đã khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết nâng cao trình độ kiến thức và năng lực kinh doanh. Trong đó câu lạc bộ đã cử hai thành viên tham gia lớp đào tạo CCI về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh và các thành viên tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại các tỉnh thành trong cả nước. Những hoạt động này đã góp phần giúp các chị em doanh nhân thêm năng động, có cơ hội phát triển kinh doanh hiệu quả. Đối với công tác tập hợp hội viên câu, lạc bộ đã kiện toàn, củng cố và kết nạp thêm 10 thành viên mới năng tồng sồ hội viên lên 64 người. Năm qua câu lạc bộ đã đóng góp gần 300 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện, giúp đỡ hội viên phụ nữ nghéo và đồng bào lũ lụt miền trung.
Trong năm 2021, câu lạc bộ nữ doanh nhân Lâm Đồng sẽ tiếp tục củng cố, kiện toàn bộ máy, đổi mới phương thức, nội dung hoạt động hiệu quả, tiếp tục hưởng ứng chương tình “đồng hành cùng phụ nữ biên cương và phụ nữ vùng sâu, vùng xa”. Đẩy mạnh tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhằm giúp các hội viên phụ nữ, người dân còn khó khăn vượt lên thoát nghèo và nhiều hoạtđộng ý nghĩa khác./.
Thùy Dương

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK