Tin tức

Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị doanh nghiệp, cơ sở y tế

Thứ năm, 28/01/2021 - 07:53

(Lamdongtv.vn) - Chuẩn bị đón tết Tân Sửu 2021, ông Đặng Trí Dũng - UVBTVTU - PCT UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho các đơn vị doanh nghiệp, cơ sở y tế trên địa bàn TP Bảo Lộc

Cùng đi với đoàn có đại diện MTTQVN tỉnh và các sở ban ngành và chính quyền địa phương.
PCT UBND tỉnh - ông Đặng Trí Dũng đã đã đến thăm và tặng quà cho công ty thủy điện Đồng Nai, công ty cổ phần công trình đô thị Bảo Lộc và bệnh viện 2 Lâm Đồng. Tại các đơn vị, PCT UBND tỉnh đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021, qua đó, ghi nhận 1 số kết quả nổi bật như, trong năm qua, nhờ tận dụng lưu lượng nước về và có kế hoạch vận hành  thị trường điện hàng tháng nên công ty thủy điện Đồng Nai đã sản xuất đạt và vượt gần 105% kế hoạch sản lượng mùa khô, và đạt 100% tổng sản lượng điện so với kế hoạch. Còn với đặc thù công nhân vệ sinh môi trường đô thị nên cận tết là thời gian mà công việc của người lao động tại công ty cổ phần công trình đô thị Bảo Lộc tập trung nhiều nhất. Nếu ngày thường, Bảo Lộc có khoảng 100 tấn rác thải các loại, thì trong dịp cận tết tăng lên 200 tấn rác thải. Vì vậy, ngay từ bây giờ, Công ty đã có kế hoạch để đảm bảo người dân TP Bảo Lộc đón một cái tết sáng - xanh - sạch - đẹp.


 
Tại bệnh viện 2 Lâm Đồng, PCT UBND tỉnh - ông Đặng Trí Dũng đã đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ y bác sỹ trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19. Ngoài việc triển khai các biện pháp tuyên truyền trực quan, Bệnh viện đã thành lập phòng khám sàng lọc và khu cách ly đặc biệt để phòng chống dịch bệnh. Nhân dịp này, PCT UBND tỉnh cũng đến thăm, động viên 12 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại đây, trao tặng mỗi bệnh nhân 1 triệu đồng, qua đó, mong các bệnh nhân có thêm động lực vươn lên vượt qua bệnh tật sớm trở về ổn định cuộc sống.
Phương Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK