Tin tức

Hỗ trợ phân bón miễn phí cho nông dân xã Trạm Hành, Xuân Trường -TP Đà Lạt

Thứ sáu, 01/10/2021 - 10:15

(Lamdongtv.vn) - Nhằm hỗ trợ nông dân ở các địa bàn từng thực hiện giãn cách xã hội khôi phục sản xuất, hội nông dân đã cấp phát phân bón miễn phí cho nông dân 2 xã Trạm Hành, Xuân Trường


 
Theo đó, mỗi xã nói trên được tặng 5 tấn phân bón hữu cơ cho 20 nông hộ đã được các tổ dân phố bình chọn công khai, gửi danh sách lên hội nông dân xã. Đây là các hộ chịu thiệt hại trong trong sản xuất, có nông sản vào vụ thu hoạch nhưng không thể tiêu thụ do vừa qua xã Trạm Hành và Xuân Trường  phát sinh ổ dịch Covid 19 và thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. 
Toàn bộ kinh phí mua sắm 10 tấn phân bón trên được hội nông dân Lâm Đồng trích từ các nguồn kinh phí hỗ trợ nông dân địa phương. Tuy số lượng phân bón chưa nhiều nhưng đã kịp thời động viên, hỗ trợ nông dân giảm bớt phần nào khó khăn để tái đầu tư sản xuất sau khi 2 xã trên gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội.
Được biết, thời gian qua, hội nông dân Lâm Đồng liên tục có nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng nông dân và cộng đồng vượt qua đại dịch. Thời gian tới hội tiếp tục phát huy vai trò của mình để kết nối, vận động, tổ chức nhiều chương trình khác nhằm chung tay với bà con chống dịch, ổn định sản xuất.
 
Mai An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK