Tin tức

Đà Lạt truy tặng danh hiệu Mẹ VNAH và trao huy hiệu Đảng dịp 19/5

Thứ tư, 20/05/2020 - 09:42

(Lamdongtv.vn) - Kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác, chiều 19/5, Thành ủy Đà Lạt tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Vinh dự nhà nước bà mẹ Việt Nam Anh Hùng và trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các Đảng viên trực thuộc Đảng bộ thành phố

Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đà Lạt tham dự.
Các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại cuộc đời, sự nghiệp, thân thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và công lao to lớn của Người đối với Đảng và cách mạng Việt Nam, khẳng định giá trị của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã để lại cho các thế hệ ngày nay. Kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên TP Đà Lạt phải thấm nhuần sâu sắc những di huấn của Bác để chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị thật trong sạch, vững mạnh, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa thực sự "của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân".
Dịp này, thừa lệnh của Chủ tịch nước, Thành ủy Đà Lạt đã truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước bà mẹ Việt Nam anh hùng cho mẹ Nguyễn Thị Nở và trao tặng huy hiệu từ 70 năm đến 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho 91 Đảng viên thuộc Đảng bộ. Trong đó, các đảng viên Nguyễn Minh Cầu ( Đảng bộ phường 2) , Lữ Phụng Tiên ( phường 4) và  đảng viên Hoàng Minh Tịnh ( phường 9) vinh dự được nhận huy hiệu 70 và 65 năm tuổi Đảng. Đây chính là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình nỗ lực, phấn đấu, cống hiến, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.



Tuyết Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK